Bếp từ Munchen GM-6232

comentários · 66 Visualizações

Bếp từ Munchen GM 6232 nhập khẩu nguyên cả chiếc Tây Ban Nha, bếp sử dụng toàn bộ linh kiện từ Đức

Bếp từ Munchen GM-6232

 từ mặt kính đến hệ thống mâm từ, thân vỏ của bếp. Với tính năng nấu bếp nhanh, an toàn, tiết kiệm điện năng trong giai đoạn dùng. Bếp từ Munchen GM6232 xứng đáng là sự chọn lựa tin cậy của gia đình bạn.

Bếp từ Munchen GM 6232 nhập ngoại nguyên chiếc từ Tây Ban NhaNhiều khách hàng vốn thân quen với các mẫu bếp từ Munchen được nhập khẩu của Đức và Ý, với những khách hàng ưu chuộng dòng bếp từ nhập ngoại từ Tây Ban Nha thì Bếp từ Munchen GM 6232 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Bếp từ Munchen GM 6232 được chế tạo trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất, chắc chắn những mục tiêu an toàn với các tính năng khóa an toàn cho trẻ em, tính năng hẹn thời gian, công năng báo động nhiệt dư, chức năng tự động ngắt bếp khi không sử dụng hoặc có sự cố.

Mặt bếp từ Munchen GM 6232 được làm bằng kính chịu nhiệt Schott Ceran ( Made in Germany), mẫu kính độc nhất vô nhị không dùng kim loại nặng Asen và Antimon (bảo vệ môi trường), đây là dòng mặt kính được nhập khẩu nguyên tấm tại Đức và có khả năng chịu nhiệt cao lên tới 1000 độ C và chịu sốc nhiệt lên tới 800 độ C, khả năng giảm nhiệt của loại kính này siêu nhanh và đều nên quá trình thổi nấu của bạn cũng nhanh chóng hơn.

Hai vùng nấu từ của bếp từ Munchen GM 6232 vận dụng khoa học tiên tiến, tự động nhận diện nồi và kích thước nồi để tạo nhiệt. Từng vùng nấu có 9 mức tăng giảm nhiệt độ , có thể thuận lợi điều chỉnh với bảng kiểm soát cảm ứng dạng trượt (Slider). Bàn phím của bếp siêu nhạy dùng được cả lúc ta ướt, lúc bạn dùng song song với đó cả 2 vùng nấu của bếp thì tổng công suất của bếp là 6000 W, trong đó vùng nấu từ bên trái 2300 W - Phải 2300 W (Booster Max 3000W).

Thân vỏ của bếp từ munchen GM 6232 được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp giảm thiểu được oxi hóa, cũng như tác nhân của không khí tác động linh kiện bên trong của bếp.

Bếp từ Munchen GM-6232 sử dụng mâm từ nhãn hiệu EGO đây là dòng mâm từ cao cấp nhất có độ bền cao và dùng rất hạn chế điện năng. Mâm từ hãng EGO được làm bởi những vòng dây đồng của mâm từ đường kính lớn, mật độ dày xếp khít nhau tạo thành từ thông đều và mạnh hơn, số lượng thanh chắn từ nhiều hơn, thiết kế nhiều vòng từ mang đến khả năng tự động phân biệt đáy nồi chuẩn xác và linh hoạt hơn. Mâm từ của hãng EGO được thiết kế gồm phần trên của mâm từ và phía dưới mặt kính được thiết kế tấm fit cao cấp cách nhiệt, cách điện hiệu quả có tác dụng chắn nhiệt tránh nhiệt lượng truyền ngược từ mặt kính xuống và làm nóng những bo mạch điện tử, bảo toàn đĩa từ chính vì vậy mà tuổi thọ của mâm từ của nhãn hàng EGO có độ bền rất cao, phân tích cho thấy mâm từ EGO có tuổi đời lên tới 30 năm kể cả khi dùng ở nhiệt độ cao và khí hậu nóng ẩm nhiều.

Bếp từ Munchen GM-6232 sử dụng hệ thống dây điện đấu trực tiếp vào aptomat, trong đó có một dây tiếp mát an toàn vì thế bạn tuyệt đối có thể yên tâm lúc dùng bếp.

Tìm hiểu thêm tại: https://noithatphuongdong.vn/d/bep-tu-am

Nội Thất Phương Đông (hay Nội Thất Phương Đông) - chuyên nhập khẩu các thiết bị nhà bếp và phòng tắm chính hãng, uy tín, giá rẻ trong và ngoài nước.
Website: https://noithatphuongdong.vn
Sản phẩm phân phối trên toàn quốc: 0975.742.889
- HÀ NỘI:
+ 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội  0961.534.186
+ 186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội  0945.222.514
+ 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội  0916.626.882

 
comentários